Điện thoại: 0988 644 246
MENU

THỊT CÀNG GHẸ (CÀNG CUA) GIÁ RẺ DỊP TẾT 2022

13-01-2022
Muốn mua thịt càng ghẹ hay càng cua giá tốt nhất ở đâu? Thịt càng ghẹ chất lượng giá gốc bán bánh canh, bán súp cua là loại nào?
Dịch bệnh kéo dài hơn nửa năm khiến cho kinh tế trì trệ, người dân thắt chặt chi tiêu hơn. Một số quán trước dịch khách đông nườm nượp, nay cũng phải gầy dựng lại với lượt khách lưa thưa, biển sang mặt bằng hay cho thuê lại mặt bằng rất nhiều trên đường phố. Có anh chủ quán cơm tấm trên đường Lê Văn Việt, thành phố Thủ Đức còn nói vu vơ rằng " ủa người đi đâu hết rồi?..." Một năm kinh tế buồn quá, cái tết dân tộc sắp đến gần, mà mọi người dường như quên bẵng đi ngày tháng, " tết lẹ quá, không thấy không khí tết ".
 
                                                                                                                                  thịt càng ghẹ dĩa mới gỡ xong
 
 
 Trước tình hình khó khăn như vậy, chia sẻ với mọi người, công ty Hoa Hưng sẽ chiết khấu mức cao nhất cho khách hàng có nhu cầu mua thịt càng ghẹ, càng cua về kinh doanh. Lưu ý: cả khách cũ hay khách mới với số lượng tối thiểu dành cho nhà bán đều được hưởng mức giá ưu đãi này.
 
Và tuyệt vời hơn nữa, dù mặt hàng thịt ghẹ, thịt cua đang có giá biến động rất lớn do những yếu tố như xăng dầu tăng giá, ngư dân đi biển không có hàng, lỗ tổn...thì bên công ty vẫn giữ giá tốt nhất cho đến tháng 3/2022.
 
NHỮNG MÓN ĂN THƯỜNG GẶP CÓ THỊT CÀNG GHẸ, CÀNG CUA:
Súp cua: bán súp cua bình dân thì dùng nghoe ghẹ, nghoe cua nhưng khi đã mở mặt bằng, có cửa hàng bán mỗi phần từ 20k trở nên bạn nên dùng
. Miếng thịt càng sẽ to và ngọt thịt, bán giá cao hơn vẫn được.
 
                                                                                              mì tôm ăn cùng thịt càng ghẹ gỡ sẵn cũng rất ngon
 
Bánh canh cua: có nhiều sự lựa chọn cho bánh canh cua, bạn có thể dùng thịt càng cúm gối cua hay thịt càng ghẹ, càng cua đều được. Mỗi loại sẽ có đặc trưng khác nhau, nếu bắt đầu khởi nghiệp bạn hãy thử mỗi loại 500gr để so sánh và lựa chọn.
 
Gía bán lẻ đề xuất: 330k/kg
Gía sỉ: inbox riêng page: Thịt Ghẹ Tươi Sạch
Điện thoại (zalo) 0988644246