Điện thoại: 0988 644 246
MENU

SÚP CUA BÌNH DÂN - KHỞI NGHIỆP SAU DỊCH

03-10-2021
Cuộc sống vốn khó khăn, thì nay dịch bệnh đến khiến khó khăn chồng chất. Nhiều người mất việc làm khiến gánh nặng cơm áo gạo tiền đè nặng. Vậy đâu là giải pháp cho mọi người?
Từ ngày 1/10/2021, thành phố Hồ Chí Minh nới lỏng giãn cách, rất nhiều ngành hàng được hoạt động trở lại. Tuy nhiên vẫn hạn chế, như bán hàng ăn chỉ cho bán mang về, các dịch vụ cắt tóc chỉ được hoạt động 50% công suất,...
 
Cũng từ ngày 1/10 mọi người chứng kiến tren báo chí và mạng xã hội rất nhiều người từ các tỉnh thành như Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An, Đồng Nai đổ về quê, thức cả đêm ở chốt vì chốt tỉnh chưa thông đội mưa đội nắng thấy thương quá. Rồi thành phố cũng lên phương án để mọi người được về quê an toàn và thực hiện các biện pháp cách li.
 
                                                                                                          Người dân các tỉnh đổ xô về quê
Những ngày qua, rất nhiều người hỏi mua thịt cua ghẹ giá sỉ để bán súp cua, bánh canh cua. Công ty hỗ trợ cho mọi người với giá sỉ luôn mặc dù đơn hàng chưa đủ số lượng, vì mọi người không đủ vốn, cần tiền duy trì nên không thể nhập hàng số lượng nhiều.
 
                                                                                        Súp cua dinh dưỡng mùa dịch
 
Thiết nghĩ, nấu súp cua bình dân là nghề dễ bán, xưa giờ bán mang đi đựng trong ly nhỏ rất tiện lợi. Nay hàng quán bán mang về thì súp cua lại càng có "đất sống". Nếu mọi người chịu khó ở lại bán súp cua bình dân có tiền trang trải thì vẫn nên ở lại thì tốt hơn. Khách hàng của công ty bán súp cua rất chạy, ban đầu mỗi ngày chỉ nửa kg thịt cua, nhưng sau đó tăng dần lên 7 lạng, 1kg và sau mấy ngày đã có vốn nhập luôn 10kg 1 lần. Khách hàng phát triển, công ty phát triển, thật sự rất vui, vì mình bán sản phẩm giúp được bà con trong thời điểm khó khăn này.
 
                                                                                ly súp cua óc heo bán mang về có giá 20k
 
SÚP CUA BÌNH DÂN VỐN BAO NHIÊU LÀ ĐỦ?
Vốn nhiều hay ít tùy theo cách thức bạn kinh doanh. Nếu có điều kiện hãy đầu tư 1 xe súp cua mua lại (hàng thanh lí) để giảm chi phí, còn nếu vốn ít hơn nữa bạn chỉ cần 1 thùng giữ nhiệt là có thể chứa súp cua vi vu khắp đường lớn đường nhỏ Sài thành. 
Bạn sẽ phải mua ly nhựa, muỗng, bịch ăn 1 lần.
 
Sau đó là nguyên liệu bắt đầu vào việc nấu nướng: thịt gà, xương gà, bắp, nấm, gia vị, và quan trọng nhất là thịt cua. Bạn đừng lo giá thịt cua cao quá không mua được mà phải bỏ tôm vào. Như vậy, ban đầu bạn đã lừa dối khách hàng là súp tôm thay vì súp cua, khách hàng vô cùng tinh tế, bạn không thể tồn tại được lâu. Vị chi vốn để khởi nghiệp khoảng 1 triệu đồng thôi, bạn có thể bắt tay vào kinh doanh rồi.smiley
 
Công ty Hoa Hưng sẽ hỗ trợ giá tốt nhất cho bạn, bằng giá sỉ để bạn kinh doanh có lợi nhuận. Nguồn thịt cua chất lượng mới gỡ thịt, không chất bảo quản, an toàn tuyệt đối cho bạn.
 
                                                                                   Thịt cua nấu súp cua bình dân
 
Bạn còn nhiều đắn đo hãy liên hệ số điện thoại zalo chăm sóc khách hàng: 0988644246, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn dù bạn có mua hàng hay không, sẽ hỗ trợ hết mình cho bạn.
Thực sự nói ra kinh doanh với những ai chưa bắt đầu bao giờ rất khó, rất nhiều câu hỏi xung quanh như:
  • Cách nấu súp cua như thế nào?
  • Bán ở đâu?
  • Khách hàng ở đâu ?
Ở thành phố rất nhiều người bán hàng ăn trở nên giàu có, nuôi con cái ăn học, tạo công ăn việc làm cho bà con...biết đâu sau này bạn cũng là một người làm giàu từ nghề súp cua bình dân? Chẳng ai nói trước được điều gì, nhưng bạn hãy tự tin lên rằng mình sẽ làm được, sẽ thành công. Khởi nghiệp không quá khó như chúng ta đã nghĩ.
 
MỌI THÔNG TIN BẠN LIÊN HỆ:
Website: thitcua.vn
Fanpage: Thịt Ghẹ Tươi Sạch
Hotline: 0988 644 246