Điện thoại: 0988 644 246
MENU

KINH NGHIỆM CHỌN THỊT CUA THỊT GHẸ BÁN SÚP 10K/LY

26-07-2018
Súp cua là món ăn đường phố rất được ưa chuộng tại thành phố HCM.
Sài Gòn là thành phố phồn hoa, hầu như không có ngày đêm, bạn có thể dễ dàng tìm được quán xá mở cửa vào ban đêm để ăn một tô phở, một bát súp...vì có nhiều quán kinh doanh 24/24. Vậy mới thấy được nhu cầu ăn uống, hoạt động tất bật của con người nơi đây, người mua kẻ bán đông đúc khắp phố phường.
 
Bát súp cua bình dân

Với dân số thống kê hơn 10 triệu dân, cần một địa điểm đông người qua lại, nhắm đúng đối tượng khách hàng, không khó để bạn kinh doanh vỉa hè hay xe đẩy dạo, thu nhập rất khá. Nghề bán súp cua dạo là nghề vừa khó vừa dễ kiếm tiền ở bất cứ đâu, chứ không phải riêng Sài Gòn. Nhiều cô chú bán súp cua thâm niên ngày kiếm vài triệu bỏ túi chỉ với nồi súp và chiếc xe đẩy dạo hoặc ngồi cố định là chuyện thường với mỗi sản phẩm chỉ là ly súp cua 10k.
 
xe súp cua kiếm tiền triệu mỗi ngày
 

ƯU ĐIỂM CỦA MÓN SÚP CUA:

Ăn tương đối bổ, nguyên liệu là gà, trứng cút, nấm, thịt cua

Dễ ăn trẻ con và người lớn, người ốm, người già đều ăn được.

Cách nấu đơn giản, nguyên liệu dễ tìm nhưng quan trọng nhất vẫn là khâu chọn nguyên liệu chính là thịt cua, mua ở đâu để có giá cả phải chăng, thịt cua thơm ngon. Nhiều khách hàng phải thử rất nhiều nơi hàng tháng trời để chọn được cơ sở bán thịt cua uy tín.

HOA HƯNG chính là một cơ sở chuyên cung cấp thịt cua nấu súp, hỗ trợ khách hàng mới bắt đầu khởi nghiệp. Sau đây là một số lưu ý cho khách hàng:

Bạn nên chọn thịt càng ghẹ nhỏ hoặc que vì 2 loại này thịt dai chắc, nhỏ sẽ lợi hơn rất nhiều so với bạn mua loại lớn. Thịt cua, ghẹ loại lớn về bạn vẫn phải xé nhỏ ra vì giá thành cho mỗi phần súp nhưng giá rất cao.
 
thịt que cua Hoa Hưng

Thịt cua, ghẹ đông hay tươi không quan trọng lắm, Hoa Hưng chỉ đông 1 vài ngày là hết hàng, không để lâu, không ngâm nước tăng trọng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm.
 
 
thịt càng ghẹ nhỏ Hoa Hưng

Thịt cua, thịt ghẹ phải tươi, màu đỏ cam, thơm chứ không được khai hôi, nhớt. Mới ra bán ban đầu, bạn đang cần khách tuyệt đối không chọn thịt cua, thịt ghẹ kém chất lượng dù giá thành có rẻ hơn vài chục ngàn/kg.

Hoa Hưng tính giá sỉ cho khách hàng khi đặt từ 5kg thôi nha, khách hàng Hoa Hưng đặt số lượng mỗi lần vài chục kg, ở tỉnh 50kg mỗi lần để giảm thiểu chi phí vận chuyển.
 
ĐẶT HÀNG ĐỂ ĐƯỢC GIAO TẬN NƠI:
Website: thitcua.vn
Facebook: Thịt Ghẹ Tươi Sạch
Điện thoại: 0988 644 246