Điện thoại: 0988 644 246
MENU

THỊT CUA GIÁ RẺ NHẤT VÀO THỜI ĐIỂM NÀO?

23-07-2024
Nhắc đến thịt cua như trước đây, mọi người thường nghĩ ngay đó là sản phẩm xa xỉ với giá thành rất cao, vì cua sống nguyên con đã 300-400k/kg rồi. Thực tế có phải như vậy không, mời mọi người theo dõi bài viết dưới đây.
Thịt cua bổ dưỡng ai cũng biết, chứa nhiều vitamin, canxi, omega 3 và các chất có lợi khác rất tốt cho sức khỏe. Ngoài những người dị ứng hay phải ăn kiêng thì thịt cua hầu như rất tốt nên ăn đều đặn mỗi tuần một vài lần.
 
                                     đóng hàng thịt cua ngày mùa
 
Thịt cua hay thịt ghẹ đều có thể làm các món ngon như: súp cua, bánh canh cua, miến xào cua, xôi cua, cơm chiên cua, mai cua đút lò...hay cháo cua cho các bé tới độ tuổi ăn dặm.
 
Thịt cua có mắc không?
Bình thường nếu không phải mùa thịt cua giá sẽ cao không phải ai cũng ăn được. Tuy nhiên, nếu mua đúng thời điểm giá sẽ rất rẻ, có khi chỉ bằng giá "thịt heo".
                                                                 ghẹ về cho vào thùng ướp đá
 
Thời điểm nào để mua thịt cua giá rẻ?
Thịt cua giá đang rẻ rồi đó mọi người, đang là vào mùa mưa. Vào mùa mưa chính là mùa của hải sản sinh sản, cụ thể mùa này đánh bắt cua ghẹ nhỏ rất là nhiều luôn. Mỗi ngày xưởng làm từ 3-5 tấn nguyên liệu là mọi người biết gỡ ra bao nhiêu kg thịt cua ghẹ rồi, lên tới 500-1 tấn hàng mỗi ngày. Cung vượt quá cầu nên giá thành rẻ lắm, hơn nữa vào mùa mưa thì các cửa hàng bán đồ ăn sử dụng thịt cua,ghẹ có phần ế ẩm hơn cũng làm cho giá thịt gỡ sẵn hạ không phanh.
                                                                               kho đông hàng thịt cua ghẹ
 
Thời điểm tuyệt vời để bạn mua thịt cua gỡ sẵn về ăn hoặc trữ hàng bán chính là tháng 7 âm lịch, vừa là tháng mưa ngâu kết hợp tháng chay nên giá thành vô cùng rẻ, chỉ từ hơn 100k/kg thôi.
Gía rẻ nhưng cực chất lượng, bảo quản ngăn đông tới 3 tháng.
 
xuất hàng thịt càng ghẹ cho khách
 

Cần tư vấn các thông tin về thịt cua bạn có thể liên hệ:
Công ty TNHH HOA HƯNG SEAFOOD
Địa chỉ: đường 21, Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Facebook: Thịt Ghẹ Tươi Sạch (10000k like khách hàng thật )
Hotline (zalo): 0988644246