Điện thoại: 0988 644 246
MENU

TOP 3 LOẠI THỊT CUA BÁN CHẠY

16-08-2020

Sau nhiều năm phân phối sỉ lẻ thịt cua bóc sẵn ra thị trường, Hoa Hưng thống kê được 4 loại thịt cua có sản lượng tiêu thụ mạnh nhất, và khách hàng mua lại nhiều lần.
 
THỊT CÀNG CUA:
Thịt càng cua rất đa dạng trong cách chế biến, nấu súp, nấu bánh canh, xào miến…nên được mọi người ưa chuộng hơn cả. Có 80% các quán ăn sử dụng thịt càng cua để chế biến món ăn cho quán của mình.
 
càng cua luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng
càng cua là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng
 
THỊT NGHOE CUA:
Lượng tiêu thụ của nghoe cua ổn định và số lượng tăng dần, hầu như khách hang khi dùng nghoe cua sẽ không phải suy nghĩ và thay đổi sản phẩm.
Nghoe cua được dùng để nấu súp cua bình dân, hoặc làm chả cua…
 
nghoe cua được đóng thành từng túi có khối lượng 1kg

Nghoe cua có ưu điểm là nhỏ nhưng thịt chắc, nấu bán rất lợi, giá bán tương đối ổn định, từ trên 200 ngàn đồng/kg, có thời điểm hút hàng giá có thể tới 300 ngàn/kg.
món súp cua nấu từ nghoe cua
 
 
THỊT CUA LỚN (THỊT CUA ĐẶC BIỆT)
 
                                                                           Thịt cua trắng tươi rất to
 
Là mặt hàng cao cấp giá thành cũng cao hơn so với các loại thịt cua khác, mặc dù vậy không khiến thịt cua lớn ế khách. Các nhà hàng lớn đặc biệt ưu chuộng sản phẩm này, hầu như khách hàng mua về không phải sơ chế gì thêm, nấu trực tiếp rất tiện lợi.
Hơn nữa, thịt cua lớn rất to ngon, sớ thịt lớn làm cho các món ăn hấp dẫn, như 1 món ăn đặc trưng của nhà hàng. Gía dao động 500 ngàn đến 650 ngàn /kg tùy thời điểm.
                                                         1 gói thịt cua đặc biệt 500gr
 

 
Trên đây là 3 mặt hàng thịt cua bán chạy nhất tại Hoa Hưng, ngoài ra Hoa Hưng còn có những sản phẩm tiêu biểu khác từ thịt cua như: gạch son cua, thịt thân cua nhỏ, chả giò cua, mai cua farci, chả cua. Hoa Hưng phục vụ quý khách từ nhu cầu mua về dùng gia đình hoặc kinh doanh , quý khách cần tư vấn inbox trực tiếp Fanpage: Thịt Ghẹ Tươi Sạch, hoặc điện thoại: `0988644246