Điện thoại: 0988 644 246
MENU

Thịt Càng Ghẹ Bóc Sẵn Gía Rẻ- Góc Khuất Khách Hàng Nên Biết

27-08-2018
Không thể phủ nhận sự  tiện lợi của thịt càng ghẹ đóng hộp sẵn, có nơi đóng bằng những hộp nhựa dẻo, cũng có nơi đóng khay xốp và hút chân không rất đẹp mắt. Hình thức thì đa số na ná giống nhau, tuy nhiên nếu quan sát và dạo quanh thị trường thì khách hàng nhận ra là cả một rừng giá cả chênh lệch nhau thậm chí hơn 100.000đ/kg với mặt hàng này.
 
Thịt Ghẹ Đóng Hộp
 
Phải cần 3kg ghẹ con nguyên liệu mới cho ra 1kg thịt ghẹ thành phẩm, đó là ghẹ chắc khỏe chứ ghẹ óp sẽ không được đâu. Vậy mà có chỗ bán chỉ gần 200.000đ hoặc hơn chút đỉnh là thật sự phải coi lại. Vậy nhưng không thể nói cứ bán giá cao trên trời thì là hàng chất lượng, giá cả sẽ thật hợp lí nếu bạn biết lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín và có thâm niên trong ngành.
 
Bên trong gói thịt ghẹ nói chung và thịt càng ghẹ nói riêng có những thành phần nào? Chúng ta cùng bóc gói thịt càng ghẹ 500gr để kiểm chứng nhé.
Thoạt đầu, gói thịt càng ghẹ được đóng khay xốp, sau đó hút chân không sát bao làm cái càng hiện rõ trông hấp dẫn và đẹp mắt, nếu mà các lớp ở dưới đều đẹp như này thì giá quá rẻ bạn à, chẳng cần suy nghĩ nhiều mà hãy oder ngay 1kg nhỉ.
Cùng rã đông và chờ kết quả nhé!
 
Khi gói thịt càng ghẹ rã đông hoàn toàn rồi thì khay xốp chứa chan là những nước, phải đổ phần nước ra, cân lại chỉ còn 300gr/ khay, tính ra 1kg còn 600gr, hao hụt đến 40%, thực quá khủng. 
 
Nhặt lớp càng phía trên to ngon ra ở dưới lộ lên lớp thịt ghẹ toàn là loại nghoe rất nhỏ và còn nát nữa, khác xa hoàn toàn với lớp mặt, đảo tiếp lớp dưới cùng thì hiện lên xương, vỏ lẫn với nghoe và càng ghẹ loại nhỏ xíu và nhiều miếng thịt bị nát, tróc lớp da bên ngoài rất là xấu. Hơn nữa miếng thịt càng bị xác, cắn vào không còn cảm giác ngọt thơm vị ghẹ nữa...Vậy là biết vì sao thịt càng ghẹ có giá rẻ rồi...
 
Thịt Ghẹ Bị Nát Vụn
 
Làm phép tính 1kg chỉ còn 600gr, rồi bên dưới độn que, thịt nát, xương lẫn lộn thfi giá này không hề rẻ quý khách nhé.