Điện thoại: 0988 644 246
MENU

TẠI SAO NÊN HẤP CÀNG GHẸ TƯƠI ĐỂ BẢO QUẢN?

17-11-2018
Cũng giống ghẹ nguyên con, khi mua về tươi sống rất ngon nhưng nếu chưa ăn đến bạn để ngăn đá hôm sa

TẠI SAO CÀNG GHẸ TƯƠI HOA HƯNG THƯỜNG ĐƯỢC HẤP SẴN TRƯỚC KHI GIAO?

 

Chia sẻ với quý khách hàng mặt hàng càng ghẹ tươi được bán tràn lan ở các vựa hải sản, bán hôm nay không hết bảo quản đá bi hoặc để ngăn đá hôm sau bán tiếp và càng ghẹ rất đẹp, hầu như không thay đổi khi để qua ngày.

 

 

Kinh nghiệm làm nghề hơn 20 năm nay, càng ghẹ nhân công bẻ xong để ngoài gió chừng 30p là càng sẽ bị thâm đen ngay chỗ bị bẻ, khách không biết thường sẽ chê càng xấu, bị ươn...tuy nhân ghẹ chỉ mới vào sáng sớm rất tươi ngon. Vậy nên để bảo quản và bán được hàng nhiều đầu mối phải ngâm qua chất bảo quản chừng 2,3p thôi là càng ghẹ sẽ trở nên đẹp mắt ngay.Tại sao Hoa Hưng thường hấp sẵn cho khách?Càng ghẹ bẻ xong sẽ được hấp nhằm đảm bảo chất dinh dưỡng và chất lượng thịt nếu quý khách dùng không hết có thể bảo quản ngăn đá trong vài tuần mà không làm giảm chất lượng sản phẩm.

 

Giảm bớt khâu chế biến: càng ghẹ đã hấp nên khi lấy từ ngăn đá không rã đông, quý khách bỏ trực tiếp rang hoặc nướng luôn, KHÔNG hấp lại.

 

1kg càng ghẹ tươi hấp xong sẽ hao 10% còn 900gr, mua về nhưng chưa dùng ngay quý khâu cứ bỏ ngăn đá, Hoa Hưng bao ăn cho khách.

 

Sớm nay ghe về được lô ghẹ to, đang bẻ càng, quý khách ăn đặt hàng mai Hoa Hưng sẽ giao tận bếp nhé.

ĐẶT HÀNG: 

Website: thitcua.vn

Facebook: Thịt Ghẹ Tươi Sạch

Điện thoại: 0988 644 246