Điện thoại: 0988 644 246
MENU

SÚP ATISO JERUSALEM VỚI CUA VÀ CHANH

02-06-2019
Súp atisô Jerusalem với cua và chanh, một sự kết hợp hoàn hảo giữa thịt cua, atisô và chanh mang đến một hương vị phong phú cho một bữa tối đầy sang trọng.
Tận hưởng bữa tối tuyệt vời bên gia đình và bạn bè với công thức mới độc đáo từ thịt cua. Súp atisô Jerusalem với cua và chanh là một món ăn khá phổ biết tại phương Tây, được nhiều người ưa thích và thường làm bữa ăn chính trong các bữa tối tiệc tùng với bạn bè hoặc chiêu đãi những người đặc biệt. 
 
Món ngon làm từ thịt cua:
 
 
Súp atisô Jerusalem với cua và chanh
 

Nguyên liệu úp atisô Jerusalem với cua và chanh

 
50g bơ
2 củ hành tây, xắt nhỏ
2 cọng cần tây, xắt nhỏ
4 tép tỏi, thái nhỏ
1,2kg atisô Jerusalem (xem ghi chú), bóc vỏ, xắt nhỏ
1/4 bó rau mùi tây
2L (8 ly) Massel gà kiểu lỏng
1/2 ly (125ml) kem đặc
250g thịt cua nấu chín
2 quả chanh
 

Cách nấu súp atisô Jerusalem với cua và chanh

 
Bước 1
 
Cho bơ tan chảy trong một cái chảo lớn trên lửa nhỏ. Thêm hành tây, cần tây và tỏi. Nấu, khuấy, trong vòng 10-15 phút cho đến khi tan chãy hết.
 
Bước 2
 
Thêm atisô, rau mùi tây và những thứ còn lại vào. Đun sôi, sau đó giảm nhiệt ở mức trung bình và nấu trong 15-20 phút cho đến khi mềm.
 
Bước 3
 
Chuyển vào máy xay sinh tố và xay cho đến khi mịn. Cho súp trở lại chảo trên lửa vừa cho đến khi ấm nóng. Giảm nhiệt và khuấy đều trong kem.
 
Bước 4
 
Chia súp ra các bát. Cho thịt cua lên trên, cho chanh và thêm rau mùi tây vào. Thưởng thức súp khi còn nóng.
 
 
Lưu ý: Bạn có thể mua thịt cua Hoa Hưng, thịt đã nấu chín sẵn có thể giúp bạn giảm bớt thời gian và công đoạn thực hiện. Atisô Jerusalem có sẵn trong siêu thị và cửa hàng bách hóa.