Điện thoại: 0988 644 246
MENU

Muốn Ăn Thịt Ghẹ Cao Cấp Mua Ở Đâu?

27-08-2018
Tự bóc thịt ghẹ mất quá nhiều thời gian và công sức, đâu là địa chỉ tin cậy cho bạn?
 
Gõ từ khóa " mua thịt ghẹ", " thịt ghẹ" trên các trang mạng hiện lên cho bạn rất nhiều kết quả và sự lựa chọn. Vậy mới nhận thấy được sự tràn lan và thiếu chuyên nghiệp đối với mặt hàng thành phẩm trên, dạo quanh có nhiều mức giá còn chất lượng thì chưa thể bàn đến...
 
Thịt càng ghẹ đặc biệt
 
Hầu hết các cơ sở bán thịt ghẹ bóc sẵn hiện nay đều là các trung gian, nếu để ý bạn sẽ thấy chỉ có 1 mã sản phẩm là thịt ghẹ chứ không phân loại ra nhiều bộ phận khác như thịt đùi ghẹ, thịt thân ghẹ, thịt dăm ghẹ, thịt càng ghẹ, thịt nghoe ghẹ...Mặt hàng chủ đạo của các shop khác là mặt hàng tươi sống, thịt ghẹ chỉ lấy bán kèm theo để kiếm thêm lợi nhuận chứ không phải cơ sở trực tiếp sản xuất và phân phối.
 
 
NHỮNG HỆ LỤY KHI BẠN MUA THỊT GHẸ QUA NHIỀU TRUNG GIAN:
 
yesThứ nhất: giá cả sẽ bị đội lên vì không trực tiếp sản xuất vì thế giá đến tay người tiêu dùng rất cao.
 
yesThứ hai: chất lượng là không thể kiểm chứng vì không am hiểu nhiều về sản phẩm, không biết được người bán có ngâm nước hay phụ gai bảo quản hay không?..Chỉ cam kết suông còn thiệt hại vẫn là người tiêu dùng.
 
yesThứ ba: quy trình sản xuất không quản lí được, không biết có đạt VSATTP, rồi nguồn nguyên liệu đầu vào có phải là ghẹ tươi sống hay ghẹ chết.
...
 
Vậy, tìm một địa chỉ an toàn chuyên cung cấp thịt ghẹ cao cấp là rất cần thiết.
 
Tự tin chuyên doanh sản phẩm thịt ghẹ bóc sẵn với thâm niên hơn 25 năm nay, luôn đạt các chỉ tiêu phân phối, xuất khẩu các thị trường quốc tế về mặt hàng thịt ghẹ sạch, thịt ghẹ an toàn.
 
Hãy tham khảo chúng tôi có nhiều mặt hàng thịt ghẹ đáp ứng đúng nhu cầu cũng như túi tiền khách hàng từ các mặt hàng thịt ghẹ cao cấp đến bình dân phục vụ cho việc kinh doanh súp cua, bánh canh cua.
 
Điện thoại: 0988 644 246