Điện thoại: 0988 644 246
MENU

MUA THỊT CUA - THỊT GHẸ GỠ SẴN Ở ĐÂU TẠI THÀNH PHỐ?

30-01-2018
Muốn ăn thịt cua bóc sẵn nhưng nhà ít người ăn không bao nhiêu. Bạn phải ra chợ đặt mua cua biển giá

MUA THỊT CUA GỠ SẴN Ở ĐÂU TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH?

0988 644 246

Muốn ăn thịt cua bóc sẵn nhưng nhà ít người ăn không bao nhiêu. Bạn phải ra chợ đặt mua cua biển giá cao, nhiều khi lại bị lầm mua phải cua tăng trọng dây nặng hơn cua, cua óp toàn nước…rồi về hấp, cặm cụi gỡ từng tí thịt, không may càng cua đâm vào tay đau điếng.  Nhiều nhà hàng thường xuyên sử dụng thịt cua thì việc giá thành và công gỡ tốn khoản chi phí đáng kể, không hề ít đâu nhé. Gỉai pháp hữu hiệu nhất chính là mua thịt cua đã gỡ sẵn của những cơ sở kinh doanh uy tín. Hoa Hưng tự tin là cơ sở chuyên cung cấp thịt cua, thịt ghẹ các loại với giá thành và chất lượng tốt và có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh.

                                             

 

Thịt cua gỡ sẵn Hoa Hưng thường gồm 2 loại: loại lớn và nhỏ

Thịt cua lớn: được gỡ từ những con cua bự to nhất, nguyên miếng nhất, thịt ngọt lịm rất ngon. Với thịt cua lớn các bạn tha hồ chế biến nhiều món ăn ngon và hấp dẫn, sang trọng, bổ dưỡng: miến xào cua, bánh cua, gỏi cua, súp cua, cháo cua, bánh canh cua...

Đặc biệt những gia đình có bé nhỏ nấu cháo ăn dặm cho bé mỗi bữa chỉ cần cho vào vài viên thịt cua là bé đã được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

   

 

Thịt cua nhỏ được gỡ từ những con cua nhỏ hơn hoặc con cua lớn nhưng hơi óp nhưng vẫn rất tươi ngon. Phần thịt nhỏ, không bị nát vụn, sớ thịt từng miếng thích hợp cho những món ăn như mai cua farci, nem cua bể  (chả giò cua), nộm cua hải sản, mì xào cua, bún xào cua, cháo cua bình dân…

  

 

Bảo quản thịt cua như thế nào?
Thịt cua được hấp, để nguội mới gỡ thịt. Vì vậy, thịt cua đã chin 80% nhưng  các bạn vẫn phải bảo quản ngăn đông tủ lạnh, nhiệt độ tốt nhất là < 0 độ C và sử dụng tốt nhất trong 30 ngày. Bạn để lâu hơn thịt cua cũng không hỏng nhưng nó đã mất nhiều chất dinh dưỡng vốn có.

Vậy mua thịt cua ở đâu ngay tại thành phố Hồ Chí Minh?

Để tìm một địa chỉ chuyên doanh thịt cua, thịt ghẹ gỡ sẵn tại thành phố HCM là điều không hề dễ. Nếu để ý bạn sẽ thấy rằng rất nhiều các cá nhân cũng mua đi bán lại mặt hàng này và chất lượng, giá thành không thể tốt hơn so với bạn tìm mua ở 1 cơ sở uy tín, kinh doanh lâu đời.

Cơ sở HOA HƯNG đã kinh doanh mặt hàng thịt cua này từ năm 1993 chuyên nhận đơn hàng xuất khẩu của các đối tác quốc tế. Vì thế hàng phải luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cũng như VSATTP, đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho khách hàng.

     

Đặc biệt, hiện nay cơ sở Hoa Hưng cũng đã phân phối giao lẻ tận nơi từ 1kg với phí ship cực kì rẻ, và còn thường xuyên triển khai khuyến mãi nữa. Các bạn có thể theo dõi và cập nhật thường xuyên tại facebook

Facebook: Thịt Ghẹ Tươi Sạch

Zalo, hotline:  0988 644 246

Lưu ý: giá bán thay đổi theo từng thời điểm, để nhận báo giá vui lòng liên hệ qua 0988 644 246