Điện thoại: 0988 644 246
MENU

MÙA MƯA ĐẾN RỘ THỊT CÀNG GHẸ NHỎ

01-06-2018
Thịt ghẹ nhỏ mùa mưa rất nhiều, giá rẻ nhưng chất lượng hơn hẳn.
Đầu mùa mưa rồi mọi người ơi! Cứ vào mùa mưa là mùa của cua ghẹ, mùa mưa chúng sinh sản nhanh lắm nên các loại thịt cua, thịt ghẹ số lượng cũng đang tăng dần rồi, sẽ không thiếu hàng cho mọi người bán như dịp tết hay vài tháng trước nhé.
 
càng ghẹ dĩa nhỏ
 

Vì đầu mùa nên ghẹ nhỏ lên nhiều và càng ghẹ cũng vậy cũng có nhiều theo. Tuy nhiên vì càng nhỏ nên chỉ dùng gỡ thịt chứ không rang me rang muối hay hấp các kiểu. Những món này bạn nên làm với càng ghẹ lớn thịt sẽ nhiều ăn đã miệng hơn. Các loại ghẹ đỏ, ghẹ xanh đều có nhiều và đều được bẻ gỡ thịt hết.
 
thịt càng ghẹ nhỏ

Có giá trị và ngon hơn hẳn đó là thịt càng ghẹ dĩa (ghẹ đỏ) vì càng ngọt ngon và chắc thịt. Không phải ghẹ nhỏ là óp đâu nha mọi người, càng rất chắc chỉ là nhỏ thôi nên khi đã gỡ thịt rồi thì rất ngon. Hơn nữa, chỉ chênh lệch không nhiều lắm so với thịt càng ghẹ xô nhưng giá bán lại rẻ hơn nhiều, có thời điểm rẻ hơn 100k/kg, quá hấp dẫn!

Thịt càng ghẹ dĩa loại nhỏ bạn nấu súp rất ngon, không chỉ các cửa hàng súp bình dân mà bạn nấu cho gia đình mình rất ngọt nước và ngon. Một số cửa hàng bánh canh vẫn dùng loại thịt càng nhỏ để tiết kiệm chi phí cũng như hạn chế được giá thành sản phẩm.
 
 
súp nấu từ thịt càng ghẹ nhỏ HOA HƯNG

Thịt càng ghẹ nhỏ chỉ rộ lên độ vài tháng, bạn có thể nhập hàng để dự trữ bán dần. Vì là thịt càng tươi nên bạn bảo quản không ảnh hưởng chất lượng sản phẩm nhé.

CẦN TƯ VẤN: 
Facebook: Thịt Ghẹ Tươi Sạch
Điện thoại: 0988 644 246